Friday, May 24, 2013

Khai quật ảnh khiêu dâm của Thư Kỳ


Thư Kỳ, tên thật là Lâm Lập Tuệ, sinh tháng 4/1976 tại ngoại ô Đài Loan,Trung Quốc trong một gia đình nghèo không ai theo nghệ thuật. Quãng tuổi thơ trong kí ức của Thư Kỳ là những chuối ngày cô nghịch phá đến nỗi cô chạy trước, cha mẹ vẫn phải cầm roi chạy theo sau. 10 tuổi, Thư Kỳ từng nhiều lần bỏ nhà ra đi và cũng từng bị nhà trường đuổi học. Học hết cấp 2, do điều kiện gia đình, Thư Kỳ gác lại chuyện học hành, đi làm người mẫu để kiếm tiền phụ giúp gia đình.


Năm 16 tuổi, Thư Kỳ được một công ty quản lý ngôi sao phát hiện, mời về ký hợp đồng và cô bắt đầu đi vào con đường của một người mẫu “cá tính” – thực tế, là người mẫu chụp những bức ảnh nóng bỏng, gợi cảm. Cô cũng bắt đầu đóng phim – những bộ phim cấp 3 với vốn đầu tư nhỏ.
Thư Kỳ tham dự một sự kiện ở Macau diễn ra hôm 12/3, cô ăn mặc tươi trẻ, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Tuổi đã ngấp nghé 40 nhưng diễn viên Đài Loan vẫn rất quyến rũ.


Dù đã 40 tuổi nhưng trông Thư Kỳ  vẫn rất quyến rũ
Sau đó Thư Kỳ được mời vào vai nữ chính trong bộ phim cấp 3 "Nhục Bồ Đoàn" bên cạnh ngôi sao của dòng phim này – Lý Lệ Trân. Gương mặt trẻ trung, thân hình gợi cảm và đôi môi quyến rũ, Thư Kỳ nhanh chóng nổi tiếng và cô đã không ngần ngại diễn những pha ân ái nóng bỏng trên màn ảnh trong các bộ phim như "Sắc tình nam nữ", "Khu đèn đỏ" …

Những năm 90 (1992 – 1997) cũng là thời điểm mà dòng phim cấp 3 của Hồng Kông được phát triển một cách tự do, nở rộ. Thư Kỳ như “cá gặp nước” và cũng từ đó, 5 chữ "minh tinh phim cấp 3" gắn liền với tên tuổi của cô
























Nguồn: megafun.vn

No comments:

Post a Comment

Blog Archive